Tin tức

Cách chọn thiết bị bếp inox công nghiệp cho nhà hàng - Inox thành luân

Thiết bị bếp inox công nghiệp là vật dụng không thể thiếu được sử dụng nhiều trong không gian bếp ăn nhà hàng, được dùng để phục vụ cho quá trình chế biến món ăn. Do đó lựa chọn thiết bị bếp là điều vô cùng quan trọng, nếu biết chọn phù hợp sẽ giúp nâng cao hiệu suất và tiết kiệm nhiều chi phí cho chủ kinh doanh.

Thiết bị bếp công nghiệp inox đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động của nhà bếp, xong việc chọn lựa và đặt mua các thiết bị nhà bếp công nghiệp không phải là điều đơn. Thông thường việc lựa chọn còn phải tuỳ thuộc vào các tiêu chí, nhu cầu, mục đích sử dụng và đặc biệt còn phải phụ thuộc vào nhà sản xuất nữa. Chọn mua thiết bị bếp như thế nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư?  Nếu bạn muốn chọn thiết bị bếp inox công nghiệp hợp lý nhất cho không gian nhà hàng của mình, thì những thông tin sau có thể giúp ích cho bạn, hãy cùng tham khảo nhé!

Cách lựa chọn thiết bị bếp inox công nghiệp tốt cho nhà hàng

Bạn lo lắng và phân vân cho sự lựa chọn của mình, bạn không biết chọn mua thế nào trong khi  đó trên thị trường  hiện nay có hàng trăm đơn vị sản xuất thiết bị bếp inox công nghiệp. Những tiêu chuẩn lựa chọn dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được những băn khoăn khi đầu tư mua các thiết bị bếp cho nhà hàng.

Tiêu chí thứ nhất: Dựa trên thiết kế không gian bếp

Không gian nhà bếp chính là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định nên lựa chọn loại bếp công nghiệp nào cho phù hợp.  Ví dụ đối với không gian bếp nàh hàng có diện tích nhỏ hẹp, nên lựa chọn những thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, tránh trường hợp chọn kích thước quá to so với gian bếp gây trật trội; hay với những gian bếp có diện tích rộng nên chọn loại tương ứng cho phù hợp.

Chọn thiết bị bếp inox công nghiệptheo không gian

Chọn thiết bị bếp inox công nghiệptheo không gian

Tiêu chí thứ hai: Dựa trên chức năng mong muốn

Trước khi mua thiết bị cần có những ý tưởng rõ ràng về sản phẩm bạn mong muốn cũng như ngân sách bạn có. Bởi một sản phẩm đắt tiền chưa chắc đã là sản phẩm tốt nhất mà phải là sản phẩm đáp ứng được các nhu cầu của bạn. Ngoài ra cũng đừng quên trao đổi với đầu bếp của bạn, bởi họ là người sử dụng các thiết bị bếp nhà hàng này? Và họ cũng là người hiểu rõ nhất mình mong muốn chức năng nào cho một sản phẩm đáp ứng nhu cầu nấu nướng trong quá trình chế biến món ăn của họ.

Tiêu chí thứ ba: Dựa trên công suất phục vụ khách

Tần suất hoạt động của bếp phản ánh nhu cầu sử dụng của thực khách, đây chính là tiêu chí cần thiết để bạn lựa chọn thiết bị bếp phù hợp cho cơ sở kinh doanh của mình. Có thể dựa trên kích thước, thông số kỹ thuật với bếp chiên, nướng, xào hay tủ cơm…

Chọn thiết bị bếp inox công nghiệp theo năng suất

Chọn thiết bị bếp inox công nghiệp theo năng suất

Tìm địa chỉ sản xuất uy tín để mua thiết bị bếp inox công nghiệp tốt

Tìm địa chỉ uy tín sản xuất thiết bị bếp inox công nghiệp uy tín chính là tiều chí quan trọng, giúp bạn nhanh chóng sở hữu được sản phảm tốt nhất đảm bảo chất lượng cũng như phù hợp với nhu  cầu sử dụng và ngân sách hợp lý. Inox Kim Lợi chính là địa chỉ lý tưởng cho bạn sở hữu sản phẩm như mong muốn.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng, khi chọn sản phẩm bạn hoàn toàn yên tâm bởi tất cả các  thiết bị bếp đều được đảm bảo chất lượng, toàn bộ khung, bề mặt của bếp được gia công từ chất liệu inox 304 bền đẹp, cho vẻ đẹp sang trọng, sáng bóng, chịu nhiệt, chống ăn mòn, dễ dàng vệ sinh.

Nếu bạn đang tìm một giải pháp tốt nhất để gia công lắp đặt các thiết bị bếp. Hãy liên hệ với Inox Kim Lợi để được sở hữu và trải nghiệm những sản phẩm thiết bị bếp inox công nghiệp chất lượng, giá rẻ hàng đầu.



Các tin khác

video clip

Tin tức nổi bật

Cách chọn thiết bị bếp inox công nghiệp cho nhà hàng - Inox thành luân

Thiết bị bếp inox công nghiệp là vật dụng không thể thiếu được sử dụng nhiều trong không gian bếp ăn nhà hàng, được dùng để phục vụ cho...
Xem thêm

Tủ nấu cơm công nghiệp có những loại nào - Inox Thành Luân

Tủ nấu cơm công nghiệp nói chung là những loại tủ có thể nấu cho số lượng người lớn ở các khu bếp tập thể như nhà hàng, trường học, khu...
Xem thêm

Mẹo vệ sinh và bảo quản bàn chậu rửa inox công nghiệp - Inox Thành Luân

Nhiều người trong chúng ta còn có một số người chưa để ý hoặc biết cách vệ sinh và bảo quản bàn chậu rửa inox công nghiệp sao cho hiệu quả...
Xem thêm
chat zalo